Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Phân bón Hà Lan đồng hành cùng người nông dân

05/11/2020 11:57

Với tiêu chí đồng hành cùng người nông dân tạo ra những sản phẩm nông nghiệp chất lượng, mùa màng bội thu, Công ty Phân bón Hà Lan không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ sản xuất từ nhà máy. Nỗ lực nâng cao chất lượng, mở rộng hệ thống phân phối nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người nông dân

Phân bón Hà Lan

Dẫn đầu về công nghệ

Với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng, Công ty Cổ phần Phân bón Hà Lan đã không ngừng nỗ lực đầu tư và phát triển hệ thống nhà máy và công nghệ sản xuất hiện đại. Trong năm 2017, Công ty đã chính thức khánh thành Nhà máy có công suất lên đến 100.000 tấn/năm tại Khu công nghiệp Tân Kim, Cần Giuộc, Long An.

Đặc biệt, với tinh thần tiên phong “dám nghĩ, dám làm” và dám đầu tư để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường, Phân bón Hà Lan đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất theo công nghệ hóa lỏng Urê.

Đây là công nghệ sản xuất phân bón hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay, giúp tạo ra những sản phẩm phân bón đáp ứng hầu hết nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng. Ứng dụng công nghệ này, Phân bón Hà Lan có thể tạo ra những sản phẩm kết hợp được nhiều thành phần trong mỗi viên phân, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, và giảm thất thoát dinh dưỡng do điều kiện thời tiết gây ra.

Chất lượng là cốt lõi và đa dạng hóa hệ sản phẩm

Ngay từ khi mới thành lập, Công ty phân bón Hà Lan xác định 2 yếu tố cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững đó là “con người” và “chất lượng sản phẩm”. Chính vì vậy, cùng với nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hiệu quả cho đội ngũ nhân viên, Công ty Phân bón Hà Lan luôn cam kết cung cấp cho thị trường và bà con nông dân những chủng loại phân bón phong phú, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của cây trồng cũng như tiêu thụ. Không chỉ chú trọng đầu tư dây chuyền công nghệ, công tác nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu trong công tác sản xuất của Công ty. Bất cứ sản phẩm nào cũng đều được kiểm tra chất lượng trước khi ra thị trường.

Phát triển hệ thống phân phối

Hiện nay, hệ thống phân phối của Công ty Cổ Phần Phân bón Hà Lan bao phủ rộng toàn quốc và đa dạng hoá về chủng loại sản phẩm nhằm phù hợp với từng loại cây trồng nhất định, đất đai, thời tiết, khí hậu, … đáp ứng tối ưu cho nhu cầu của người nông dân. Bên cạnh các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 17-7-17, 20-20-15,…

Phân bón Hà Lan tiên phong trong ngành với dòng sản phẩm NPK Sinh học HUMAX RONG BIỂN và cũng tạo nên nhiều dòng sản phẩm đặc chủng chuyên dùng như: AMAZON, BIG ONE, SEVEN, WINDMILL rất quen thuộc với bà con nông dân trên cả nước, đặc biệt khu vực Tây Nguyên.

Dòng sản phẩm đặc chủng chuyên dùng như: AMAZON, BIG ONE, SEVEN, WINDMIL

Đến với Phân Bón Hà Lan, bà con nông dân luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm để có mùa vụ đạt năng suất cao nhất như cam kết của Công ty “Phân bón Hà Lan – Môi trường nào cây cũng trổ bông”

Huyền Trang
Bạn đang đọc bài viết "Phân bón Hà Lan đồng hành cùng người nông dân" tại chuyên mục Doanh nghiệp.