Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Jack thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020

10/11/2020 16:00

Jack trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2020 khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ vô cùng phấn khích.

Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức chia sẻ về niềm vui lớn này với mọi người: "Jack rất vui và tự hào khi nhận được giải thưởng Nghệ Sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ trên hành trình nghệ thuật của Jack. Xin cảm ơn gia đình, ba mẹ, đặc biệt nhất là các Đóm - vì giải thưởng rực rỡ này. Jack chỉ muốn nói rằng: Nếu các bạn có một ước mơ, hãy mơ thật lớn và nỗ lực hết mình vì nó. Một ngày nào đó, chúng ta nhìn lại sẽ thấy mình đã đi thật xa nhờ vào sức mạnh của giấc mơ truyền cho chúng ta".

Có thể nói thời gian gần đây giọng hát Sóng gió liên tục gặt hái được thành công khi đạt được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Vừa qua, MV Hoa Hải Đường của nghệ sĩ Jack đã cán mốc thành tích 100 triệu view sau 46 ngày 17 giờ ra mắt, có tốc độ nhanh thứ 5 V-Pop.

Giải MTV EMA được kênh truyền hình MTV châu Âu thành lập từ năm 1994. Từ năm 2010, giải có thêm hạng mục Best Southeast Asia Act do khán giả bình chọn. Lễ trao giải MTV EMA năm nay vừa diễn ra vào tối 8/11 tại Thủ đô Stockholm, Thụy Điển. MTV đã chính thức công bố nam ca sĩ 9X Jack đến từ Việt Nam đã vượt qua những đối thủ nặng ký trong khu vực mang về giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Trang Fanpage MTV cũng đăng tải đoạn clip Jack gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ sau khi chiến thắng hạng mục này. Nam ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ, hạnh phúc đối với thành tích quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc. 

Trước khi trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam dự MTV EMA, Jack đã vượt qua 5 cái tên nghệ sĩ khác trong nước gồm Hoàng Thuỳ Linh, Đức Phúc, rapper Binz, Amee, Han Sara nhờ vào bầu chọn từ người hâm mộ. Đây là năm thứ 8 Việt Nam liên tiếp có nghệ sĩ tham dự hạng mục đề cử của MTV EMA. Trước Jack, ca sĩ Mỹ Tâm từng đạt giải này vào năm 2013, Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải năm 2015, Đông Nhi cũng giành giải thưởng này trong năm 2016.

MTV EMA năm nay cũng ghi nhận chiến thắng lớn tiếp theo của nhóm nhạc đình đám BTS (Hàn Quốc). Nhóm nhạc nam giành 4 giải thưởng gồm: Best song, Best group, Best virtual live, Biggest fans. Ngoài ra, năm nay có một số giải thưởng ấn tượng như: Lady Gaga thắng giải Best Artist, sản phẩm kết hợp giữa DJ Khaled và Drake - Popstar thắng Best Video, Little Mix thắng Best Pop, Doja Cat thắng Best New, Cardi B thắng Best Hip-hop, Coldplay thắng Best Rock...

 

Hướng Dương (TH)