Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Diễn viên Yoo Joo Eun đột ngột qua đời tuổi 27

29/08/2022 14:19

Diễn viên Yoo Joo Eun nổi tiếng với vai phụ phim 'Big Forest' đột ngột qua đời hôm 29/8 ở tuổi 27 và để lại di chúc.

Theo Chosun, bài trên trang cá nhân Instagram của Yoo Joo Eun ngày 29/8 là do anh trai đăng xác nhận diễn viên "rời khỏi thế giới để đến nơi tốt đẹp hơn". Anh đăng theo yêu cầu của em gái và mong mọi người cầu nguyện cho em mình.

Trong lá thư tuyệt mệnh, Yoo Joo Eun xin lỗi cha mẹ, bạn bè, người thân và người hâm mộ. Cô viết: "Tôi biết ơn gia đình, bạn bè, những người đã yêu thương và chăm sóc tôi. Đây là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi biết ơn, trân trọng những mối quan hệ quý giá".


Diễn viên Yoo Joo Eun.

Yoo Joo Eun xin lỗi vì đã có ý định tự vẫn từ trước và nhắn nhủ mọi người hãy cố gắng sống tiếp: "Con xin lỗi phải đi trước. Trái tim con hét lên rằng con không muốn sống. Cuộc sống hàng ngày không có con có thể sẽ trống vắng nhưng hãy can đảm sống. Con sẽ dõi theo tất cả mọi người. Xin đừng khóc, vì như thế con sẽ đau lòng lắm".

Trong lá thư, cô cũng bày tỏ đam mê diễn xuất của mình: "Đó là tất cả mọi thứ tôi có, là một phần của đời tôi nhưng thật không dễ dàng để sống cuộc sống đó".

Tang lễ của Yoo Joo Eunđược cử hành tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Ajou ở Suwon, tỉnh Gyeonggi ngày 31/8. Yoo Joo Eun simh năm 1995, ra mắt trong bộ phim Big Forest năm 2018.
 

Huy Minh
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Yoo Joo Eun đột ngột qua đời tuổi 27" tại chuyên mục Giải trí.