Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Rush - "quân bài" của Toyota trong cuộc đua khuyến mại

08/12/2020 10:46

Cuối năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp (DN), đại lý kinh doanh ôtô chạy đua kích cầu mua sắm bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá sâu, hấp dẫn. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tiết kiệm lên đến 50 triệu đồng khi sở hữu Rush ngay trong tháng 12.

Ngay từ tháng 10 và 11, hàng loạt hãng sản xuất, đại lý kinh doanh ôtô bước vào cuộc đua chương trình khuyến mại, giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng khiến thị trường trở nên sôi động.

Không chỉ những mẫu xe phổ thông giảm giá bán mà các mẫu hạng sang cũng bước vào cuộc đua khuyến mại cực kỳ hấp dẫn dịp cuối năm, nhất là các dòng xe SUV có thể chở được đông người mà các gia đình, DN thường chọn mua dịp cuối năm. Mẫu xe Rush của Toyota cũng nằm trong phân khúc này.

Tháng 9 vừa qua, Toyota thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ cho mẫu xe Rush chỉ còn 633 triệu, giảm 35 triệu đồng so với trước. Đặc biệt, khi mua xe Rush trong tháng 12, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ 2 năm, trị giá 16 triệu đồng đối với khách hàng cá nhân. Với khách hàng kinh doanh, khách hàng nhận 1 năm bảo hiểm Toyota trị giá hơn 14 triệu đồng hoặc sở hữu gói bảo hiểm 2 năm (trị giá hơn 27 triệu đồng) với giá ưu đãi 8 triệu đồng.

Trên thị trường, với danh tiếng của mình, Toyota luôn nằm trong top những hãng xe được khách hàng sẵn sàng lựa chọn khi muốn tìm mua một chiếc ôtô cho riêng mình, đáp ứng tiêu chuẩn về sự bền bỉ, tiết kiệm và độ tin cậy. Mặt khác, Toyota là thương hiệu vốn mạnh về dòng xe SUV. Bên cạnh mẫu SUV cỡ lớn Fortuner, Rush được kỳ vọng là "quân bài" giúp hãng tăng độ phủ trên thị trường, nhất là trong xu hướng SUV được ưa chuộng như hiện nay.

Với chính sách giá hấp dẫn, hiện Rush là một trong những mẫu xe đang nhận nhiều ưu đãi nhất của Toyota Việt Nam từ nay đến cuối năm. Tính ra người tiêu dùng có thể "được hời" tới 50 triệu đồng khi sở hữu Rush ngay trong thời gian này.

Trong phân khúc SUV tầm giá 600 triệu đồng, hiện Rush có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Xe gây ấn tượng với khách Việt nhờ 7 vị trí ngồi, nội thất có khả năng tùy biến linh hoạt không gian chứa đồ. Hàng ghế thứ ba của xe có khả năng gập mở 50:50, giúp khoang hành lý thể tích 217 lít mở rộng tới 514 lít, phù hợp đa dạng mục đích người dùng. Hàng ghế thứ hai có thể trượt lên xuống, gập 60:40.

Rush cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng hệ khung sắt-xi rời (body on frame), thay vì dạng khung liền khối (unibody) như các đối thủ. Với thiết kế hệ khung này, Rush cho khả năng chịu tải, vặn xoắn, "nồi đồng cối đá" đặc trưng của dòng SUV. Tại các đô thị, chiếc SUV với chiều dài tổng thể 4.435 mm linh hoạt nhờ bán kính vòng quay đạt 5,2 m, tương đương mẫu xe hạng A VinFast Fadil.

Suốt 25 năm qua, Toyota đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được khách hàng yêu mến. Tính đến nay đã có hơn 680.000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn làm bạn đồng hành. Năm 2020 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thế hệ sản phẩm Toyota mới với công nghệ an toàn, hiện đại và thân thiện môi trường. Đáng chú ý, tháng 8 vừa qua, lần đầu tiên Toyota giới thiệu mẫu xe Corolla Cross hoàn toàn mới, sở hữu bộ 3 công nghệ vượt trội bao gồm: Toyota Hybrid với công nghệ tự sạc điện thân thiện với môi trường, hệ thống an toàn Toyota toàn cầu - TSS và định hướng thiết kế toàn cầu mới – TNGA. Mẫu xe này đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường sau chưa đầy 2 tháng ra mắt. Bên cạnh đó, Vios là mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước của Toyota liên tục giữ vững "ngôi vương" với doanh số tích lũy đạt hơn 182.000 xe.

Hà Hương
Bạn đang đọc bài viết "Rush - "quân bài" của Toyota trong cuộc đua khuyến mại" tại chuyên mục Tiêu dùng.