Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Leenaa Clothing thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang

07/08/2021 11:35

Thương hiệu thời trang Leenaa Clothing sau một thời gian ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng. Ngày 5/8, trong mục story của Instagram, ‘Bà hoàng giải trí Philippines' Heart Evangelista thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Việt Nam khi tạo dáng với loạt hàng hiệu.


Heart Evangelista được biết đến với hình tượng quý cô thanh lịch, sang chảnh.

Đáng chú ý là set đồ gồm blazer thanh lịch được kết hợp với chân váy xếp ly điệu đà, nữ tính và không kém phần sang trọng của Heart Evangelista cũng được fan Heart Evangelista quan tâm.

Set đồ gam màu nude nhã nhặn thực sự mang đến nét đẹp tinh tế cho 'Bà hoàng giải trí Philippines' Heart Evangelista. Cộng đồng mạng Việt thích thú khi chính Heart Evangelista tag tên thương hiệu trên Instagram. Đó là Leenaa Clothing.

Leenaa Clothing là thương hiệu thời trang do Hà Lade đóng vai trò nhà sáng lập. Trước đây, cùng với Mi Vân, Vân Navy, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu,… Hà Lade là một trong những hot girl nổi bật nhất ở Hà Nội.


Hà Lade trong bộ váy màu nude sang chảnh được "bà hoàng giải trí showbiz Philiphines" lựa chọn.

Leenaa Clothing gây ấn tượng với phong cách tối giản, sang trọng, đầy nữ tính. Các sản phẩm của thương hiệu này không quá rực rỡ mà nhẹ nhàng nhưng vẫn bắt mắt.

Vì vậy, phân khúc mà Hà Lade và cộng sự lựa chọn cho Leenaa Clothing là tầm trung. Giá sản phẩm dao động từ 1,5 triệu đồng tới gần 3 triệu đồng một sản phẩm. Đây là phân khúc khá cạnh tranh trên thị trường thời trang Việt Nam. Dù vậy, Leenaa Clothing cũng đã gặt hái được thành thành tựu nhất định.

Hà Lade từng chia sẻ về cách làm việc của mình. Cô và Leenaa Clothing không chạy theo những món đồ mới nhất theo xu hướng mà tư vấn cho từng khách hàng cụ thể.

Ngoc Vy