Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Herbalife Nutrition: Phát triển bền vững gắn kết với cộng đồng

30/12/2020 09:03

Herbalife Nutrition là thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Đây cũng là thương hiệu gắn bó với nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa trong nhiều năm qua.

Giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Được triển khai từ năm 2013 tại Việt Nam, Chương trình Casa Herbalife Nutrition hàng năm mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho gần 1.000 cháu thiếu nhi tại bốn trung tâm bao gồm: Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM, Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương, Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, và Trường PTCS Xã Đàn.

Năm 2020, Chương trình tiếp tục hỗ trợ cho 4 trung tâm này hơn 2,4 tỷ đồng để đảm bảo bữa ăn mỗi ngày của các cháu tại đây luôn có đầy đủ dưỡng chất. Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính, các Thành viên và Nhân viên Herbalife Việt Nam cũng thường xuyên đi thăm, động viên và tặng quà cho các cháu nhân các dịp lễ Tết.

herbalife nutrition phat trien ben vung gan ket voi cong dong
Thăm và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Trong tháng 11 và 12/2020, Herbalife Việt Nam phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức chuỗi Ngày Hội Dinh Dưỡng cho 4 Trung tâm Casa này nhằm tập huấn về kiến thức dinh dưỡng cho các em. Chương trình nhằm trang bị cho các em cũng như những người chăm sóc trẻ kiến ​​thức về bữa ăn lành mạnh và các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm protein, tinh bột, chất béo, khoáng chất, vitamin và các thức ăn chứa các dưỡng chất này. Đặc biệt, các em được khuyến khích tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên như một phần không thể thiếu của lối sống năng động, lành mạnh.

herbalife nutrition phat trien ben vung gan ket voi cong dong
Ngày Hội Dinh Dưỡng nhằm trang bị cho các em kiến thức dinh dưỡng cần thiết được Herbalife Việt Nam tổ chức cho các em nhỏ thuộc Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM trong tháng 11/2020.
herbalife nutrition phat trien ben vung gan ket voi cong dong
Ngày Hội Dinh Dưỡng được tổ chức tại trường Xã Đàn tháng 11/2020

Chung tay phòng chống COVID-19

Ngày 08/05/2020 - Herbalife Việt Nam đã trao 2.330.000.000 đồng cho đại diện Ban Công Tác Phía Nam - Ủy Ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần hỗ trợ Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, trong tháng 04/2020, Herbalife Việt Nam đã trao quần áo bảo hộ y tế, khẩu trang, mặt nạ cho các bệnh viện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị 1.410.500.000 đồng do các Thành Viên và Nhân Viên Herbalife Việt Nam đóng góp. Cụ thể, đại diện Công ty đã trao tặng 12.000 bộ quần áo bảo hộ y tế cho 06 bệnh viện tại Hà Nội: Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, Viện Vệ Sinh Dịch Tễ Trung Ương, Bệnh Viện Hữu Nghị, Bệnh Viện Đại Học Y, Bệnh Viện Lão Khoa và Bệnh Viện Phổi Trung Ương – mỗi bệnh viện 2.000 bộ; 55.000 khẩu trang y tế cho một số Bệnh Viện tại Hà Nội và Bệnh Viện Cần Giờ, và 10.000 mặt nạ cho Bệnh Viện Cần Giờ tại TP. Hồ Chí Minh.

herbalife nutrition phat trien ben vung gan ket voi cong dong
Đại diện Herbalife Nutrition trao khẩu trang y tế cho BV Bạch Mai, Hà Nội

Liên tục được vinh danh trong tốp 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 10/12/2020, Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Phát biểu tại buổi lễ của ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam chia sẻ: “Chúng ta tôn vinh những cánh chim đầu đàn của cộng đồng doanh nghiệp nước nhà đã đi tiên phong, dám thách thức chính mình trên một hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy hứa hẹn, hành trình thắp lửa cho một tương lai xanh và bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững là mệnh mệnh từ trái tim và khối óc của tất cả chúng ta”.

P.V