Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Độc đáo nhà hàng mỳ ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam

08/12/2020 10:51

Kể từ ngày 19/12/2020 tới, dự án nhà hàng mỳ ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “Acecook buffet mỳ ly” sẽ chính thức hoạt động tại tầng 1 của Aeon Hải Phòng, TP. Hải Phòng.

Chia sẻ tại buổi họp công bố dự án nhà hàng mỳ ly tự chọn diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo của Acecook Việt Nam cho biết, vào tháng 12/2020, hệ thống Aeon Mall sẽ khai trương một trung tâm mới tại Hải Phòng, và nhân dịp này Acecook Việt Nam quyết định mở nhà hàng tại đây - nơi được nhận định sẽ thu hút nhiều khách tham quan, mua sắm.

Nhà hàng sẽ là nơi giới thiệu các sản phẩm sợi hiện tại của công ty, đồng thời cũng lã nơi khách hàng có thể tự do chọn các loại vắt, súp, topping rồi tự phối hợp và tận hưởng theo khẩu vị của mình. Theo Acecook Việt Nam, độ sử dụng sản phẩm mỳ ly tại Việt Nam còn thấp và nhà hàng này sẽ cho người tiêu dùng thấy được tối đa sự tiện lợi, thú vị của những sản phẩm này.


Các loại topping đa dạng của nhà hàng mỳ ly tự chọn

Sau khi đưa vào hoạt động nhà hàng đầu tiên này, tùy theo mức độ đón nhận của thị trường, Acecook Việt Nam sẽ xem xét đến việc mở tiếp cửa hàng nữa. Tuy nhiên, thông qua nhà hàng tại Hải Phòng doanh nghiệp cũng kỳ vọng sẽ tạo được sự bùng bổ cho mỳ ly trong thời gian tới.

“Điểm độc đáo của nhà hàng này là khách hàng chỉ cần mua vé vào cửa với giá 10.000 đồng/suất/người sẽ được cung cấp 1 loại vắt mì/phở và hương vị súp ưa thích, được chọn 4 lần trong 11 loại topping khác nhau của nhà hàng. Đặc biệt, các dịch vụ trang trí sẽ hoàn toàn miễn phí và không giới hạn”- ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết thêm.

Mai Ca
Bạn đang đọc bài viết "Độc đáo nhà hàng mỳ ly tự chọn đầu tiên tại Việt Nam" tại chuyên mục Tiêu dùng.