Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Tủ lạnh LG Ngăn đá trên, đơn giản mà đủ tươi ngon, trọn tốt lành

22/11/2021 16:07

Ngày 22/11/2021, công ty điện tử LG Việt Nam ra mắt Tủ lạnh LG Ngăn đá trên với nhiều tính năng thiết thực cho nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn dinh dưỡng. Các tính năng độc đáo, thú vị của Tủ lạnh LG Ngăn đá trên sẽ mang đến trải nghiệm “đủ tươi ngon, trọn dinh dưỡng” cho khách hàng và người thân.

Tươi lâu hơn với hơi lạnh nhanh, đều từ DoorCooling+™

Thất thoát hơi lạnh hoặc hơi lạnh không đều, đặc biệt là vùng gần cánh tủ, làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ tươi của thực phẩm. Chức năng DoorCooling+™ được trang bị trong Tủ lạnh LG Ngăn đá trên sẽ làm lạnh cửa tủ với tốc độ nhanh hơn đến 19,7% so với hệ thống làm mát thông thường. Khi nhiệt độ bên trong và ngoài phía cửa tủ không chênh lệch đáng kể, thực phẩm và đồ uống sẽ được “ướp” trọn vẹn trong hơi lạnh tối ưu để tươi lâu hơn.

Ngăn bảo quản thịt, cá không cần rã đông Fresh 0 Zone

Bạn biết đấy, mỗi loại thực phẩm cần có phương pháp trữ lạnh riêng nhằm tối ưu chất lượng bảo quản, nhất là thịt cá. Ngăn Fresh 0 Zone là lựa chọn bảo quản đồ tươi sống như thịt, cá mà không cần rã đông. Được thiết kế để cấp đông mềm, Fresh 0 Zone duy trì nhiệt độ ở khoảng 0°C, tiết kiệm thời gian rã đông mỗi khi bạn cần trổ tài nấu nướng. Thực phẩm giữ được dinh dưỡng mà vẫn nguyên vẹn độ ngon, tươi mới như vừa đặt vào tủ.

Hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System – Để thưởng thức mát lành không cần đợi

Đây là tính năng xu hướng, được người dùng tủ lạnh cực kỳ yêu thích. Với Tủ lạnh LG Ngăn đá trên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những viên đá đẹp mắt, mát lạnh sẵn sàng mỗi khi cần. Hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System với thiết kế mới ngay trên cánh tủ, tiết kiệm không gian ngăn đá, cho bạn thêm thoải mái trữ đông thực phẩm. Tạo được 42 viên mỗi ngày, hệ thống làm đá tự động Spaceplus™ Ice System sẽ khơi cảm hứng tận hưởng mới mẻ ngay từ gian bếp gia đình. Chỉ với một hộp chứa nước duy nhất của Tủ lạnh LG Ngăn đá trên, bạn vừa có thể làm đá tự động ở cửa, vừa lấy nước từ ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, tăng thêm diện tích bảo quản thực phẩm.



Làn hơi lạnh tươi mát, không mùi khó chịu với HygieneFresh™

Công nghệ HygieneFresh™ là tính năng nổi bật của các dòng tủ lạnh LG thế hệ mới. Để trao bạn sự tươi ngon trọn vẹn nhất, LG tin rằng cảm nhận làn không khí trong lành mỗi khi mở tủ là cực kỳ quan trọng. HygieneFresh™ loại đi đến 99,999% 5 loại vi khuẩn thường thấy trong tủ (kiểm nghiệm bởi Intertek), đồng thời bỏ mùi kiềm, mùi chua khó chịu và đưa làn khí tươi mới đến từng ngăn tủ. Giờ thì bạn chẳng cần lo lắng về vi khuẩn, mùi hôi của tủ lạnh nữa rồi.

Cho bạn chủ động kiểm soát tủ lạnh với ứng dụng LG ThinQ®

Để giữ tươi, đảm bảo thực phẩm tốt lành nhất, bạn cần được chủ động điều chỉnh tủ mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần điện thoại thông minh, bạn đã có thể “giao tiếp” với Tủ lạnh LG Ngăn đá trên được kết nối LG ThinQ® để điều chỉnh tùy chọn nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát dễ dàng ngay trên màn hình điện thoại.


Tại Việt Nam, LG đã ra mắt mẫu Tủ lạnh LG  Ngăn đá trên với thông tin chi tiết như sau:

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích tổng 423L, mã GN-D392PSA, có giá 17,490,000 VNĐ.
Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: https://www.lg.com/vn/tu-lanh/lg-gn-d392psa 

Ngọc Lan