Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Mỹ phẩm Bà Lão chinh phục thị trường làm đẹp bằng Tâm và Tầm

08/10/2020 10:58

TBCKVN - TP.HCM, 28/12/2019, Ra đời từ năm 2017, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão sớm khẳng định vị thế trên thị trường và chạm đến trái tim người tiêu dùng. Đánh dấu bước phát triển mới trên hành trình tôn tạo sắc đẹp, đêm 28/12/2019, mỹ phẩm Bà Lão tổ chức Lễ trao giải Bà Lão Awards 2019 vinh danh những nhà phân phối đã đồng hành cùng Bà Lão lan tỏa giá trị đích thực của mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chương trình được thực hiện bởi Công ty Truyền thông HK.

Mỹ phẩm Bà Lão tổ chức Lễ trao giải Bà Lão Awards 2019

Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng nhanh tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm điều trị hoặc dưỡng da chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có đặc tính chỉ số an toàn cao, phù hợp với mọi loại da và không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Chính vì thế, dù cuộc sống ngày càng hiện đại, hàng loạt thương hiệu hóa mỹ phẩm ra đời nhưng mỹ phẩm thiên nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu của cả nữ giới lẫn nam giới.

Tâm huyết tôn tạo vẻ đẹp và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, mỹ phẩm Bà Lão đã dành nhiều năm nghiên cứu, hoàn thiện công thức điều trị da từ bí quyết làm đẹp truyền thống của người Việt. Trong đó, nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết như nhân sâm, bạch chỉ, linh chi, nghệ tươi, trà xanh… phù hợp với làn da người Việt và đã được sử dụng hiệu quả trong hàng trăm năm đã được Bà Lão sử dụng điều chế thành các dòng mỹ phẩm an toàn chất lượng.

Với những sản phẩm chính điều trị thâm nám da, sẹo mụn, dưỡng trắng chuyên sâu (mụn sẹo nám da nhạy cảm, mụn sẹo nám da thường, Face Luxury, Đinh Hương bột và Aqua Collogen), thương hiệu Bà Lão đã từng bước chinh phục thị trường mỹ phẩm trong nước và thậm chí được tin dùng trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài và cả người ngoại quốc. Chỉ trong hơn 2 năm, hệ thống phân phối sản phẩm Bà Lão đã mở rộng trải dài khắp toàn quốc, và được kiều bào Việt Nam ở nước ngoài tin dùng…

Chiết xuất mỹ phẩm thiên nhiên theo bí quyết truyền thống kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, mỹ phẩm Bà Lão đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng và đã vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá như: Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương,...

Đánh dấu bước phát triển bền vững, đồng thời khẳng định là thương hiệu uy tín, mang lại hiệu quả đã được chứng thực cho cả khách hàng lẫn đối tác kinh doanh, mỹ phẩm Bà Lão tổ chức tri ân và vinh danh hàng trăm đại lý phân phối, các cá nhân xuất sắc trong năm 2019. Đồng thời, trao giải cho các cá nhân xuất sắc của cuộc thi “Cây bút vàng Bà Lão 2019”.

Hoa hậu - Ca sỹ Hương Giang Idol, Chủ tịch Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM, ca sỹ Ssay Huỳnh, MC Vương Châu Huynh và nhiều người ảnh hưởng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh, ăn uống cũng tham dự sự kiện Bà Lão Awards 2019, chứng kiến và chúc mừng cho tốc độ tăng trưởng của thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão.

Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ giúp cho mang lại hiệu quả mà còn giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ từ bên trong, mang lại vẻ đẹp bền vững và hiệu quả bất ngờ. Trong giai đoạn phát triển mới, mỹ phẩm Bà Lão tiếp tục cam kết “Đẹp Từ Tâm” đưa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên phát triển hơn trong đời sống hiện đại, nhằm giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp, chăm sóc làn da vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.