Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

TP Hồ Chí Minh: Hé lộ nguyên nhân nữ luật sư rơi lầu chung cư tử vong

17/11/2020 10:32

Theo cơ quan điều tra, nữ luật sư tử vong do rơi từ lầu 18 của chung cư Sunview Town, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh có dấu hiệu tự tử vì trầm cảm.

Ngày 16/11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, cho biết kết quả điều tra ban đầu, nữ luật sư N.T.M.T. (49 tuổi quê Quảng Nam), rơi lầu chung cư Sunview Town (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tử vong không có dấu vết của một vụ án mạng.

Cụ thể, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi công an xác định bà T. rơi từ tầng 18 của chung cư Sunview Town. Nạn nhân chết vì đa chấn thương do va đập mạnh xuống nền của chung cư. Thi thể không có các dấu hiệu bị tác động gây ra án mạng.

Hiện trường vụ án.

Khám xét căn hộ của nạn nhân, công an thu giữ hồ sơ khám chữa bệnh ở bệnh viện tâm thần. Kiểm tra nội dung hồ sơ cho thấy nữ luật sư đang trong quá trình chữa bệnh "rối loạn giấc ngủ".

Đồng thời, qua trích camera, lấy lời khai các nhân chứng, cơ quan điều tra đã đưa ra nhận định ban đầu là bà T. có dấu hiệu trầm cảm, nhảy lầu tự tử.

Theo bạn bè bà T., bà T. đã được gia đình phát hiện trầm cảm từ ít ngày trước đó nên nhờ người tới chăm sóc. Tuy nhiên, trưa ngày xảy ra vụ việc bà T. nói với người chăm sóc rằng mình vào phòng để thay đồ, sau đó thì xảy ra vụ việc trên.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 15/11, người dân nghe tiếng động mạnh phát ra từ Block A2 chung cư Sunview Town (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức). Đến kiểm tra, người dân phát hiện một phụ nữ nằm bất động trong vũng máu, đã tử vong và báo công an.

Một số cư dân cho hay, trước lúc xảy ra vụ việc có nhìn thấy nữ luật sư ở tầng 18 của block A2 chung cư. Ít phút sau, thì nạn nhân tử vong.

Mỹ Trinh (t/h)