Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Dự án Century City hút giới đầu tư BĐS Đồng Nai

04/03/2021 12:55

Cùng với hạ tầng gần hoàn thiện, khu đô thị Century City (Long Thành, Đồng Nai) còn ghi điểm với khách hàng nhờ cam kết của chủ đầu tư về sổ đỏ từng nền.


Khách hàng tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư dự án Century City trong năm 2021

Theo đại diện Kim Oanh Group, để một dự án BĐS được cấp sổ đỏ, chủ đầu tư phải đạt được các điều kiện theo quy định như hoàn thành nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất, thuế, xây dựng đúng thiết kế theo quy hoạch được duyệt, thực hiện đúng cam kết về các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng và không gặp vướng mắc tài chính với ngân hàng… Do đó, những BĐS đã có sổ hoặc sổ riêng từng nền như Century City luôn được khách hàng săn đón.


 Dự án Century City đã có sổ đỏ từng nền

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu loạt lợi thế như vị trí chiến lược, quy hoạch ấn tượng, nhiều tiện ích đẳng cấp, hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng sinh lời gia tăng từng ngày.

Century City nằm ngay vị trí trung tâm của đô thị sân bay, mặt tiền ĐT 769 và đường Cầu Mên, được bao quanh bởi những trục đường lớn như quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, vành đai 4… Đây là cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành với khoảng cách chỉ 2km, vừa là điểm giao thoa với khu Đông TP.HCM và các tỉnh thành năng động lân cận.


 Hạ tầng dự án gần hoàn thiện

Ngoài việc dễ dàng tiếp cận những đô thị lớn và các tiện ích hiện đại xung quanh, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp bên trong dự án từ giáo dục đến các hoạt động thương mại, dịch vụ và giải trí.

Chị Uyên Hà (ngụ tại quận 5, TP.HCM) - một khách hàng vừa giao dịch thành công 2 nền đất tại Century City cho biết: “Nhìn thấy hạ tầng gần hoàn thiện, nhiều tiện ích hiện hữu, tôi rất ưng ý dự án. Quan trọng nhất là Century City đã có sổ riêng từng nền, do đó tôi đã quyết định mua ngay”.

Cũng theo đại diện Kim Oanh Group, tất cả khách hàng tại dự án Century City sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị từ chương trình "Cùng Kim Oanh kết nối đầu tư", với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia thị trường, Long Thành là địa phương giàu tiềm năng phát triển bậc nhất của Đồng Nai. Bởi nơi đây hội tụ nhiều cơ hội phát triển, nằm tại vị trí trung tâm khu vực Đông Nam Bộ, vừa có ngành công nghiệp phát triển, vừa sở hữu dự án sân bay quốc tế.

Bên cạnh đó, Long Thành còn là đầu mối của nhiều tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm. Đặc biệt, việc sân bay quốc tế Long Thành đang gấp rút xây dựng giai đoạn 1 và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới càng tăng thêm sức hấp dẫn cho BĐS nơi đây. Nhờ đó, giá trị dự án Century City cũng sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Khải Đan
Bạn đang đọc bài viết "Dự án Century City hút giới đầu tư BĐS Đồng Nai" tại chuyên mục Bất động sản.