Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Julia Robert làm đại sứ đồng hồ Chopard

21/05/2021 12:14

Minh tinh Julia Robert được chọn làm gương mặt đại diện mới của dòng đồng hồ Chopard Happy Sport.

Đại diện Chopard cho biết ấn tượng với "Người đàn bà đẹp" Julia Robert từ khoảnh khắc hôm 12/5/2016. Trên thảm đỏ Cannes - sự kiện điện ảnh danh giá toàn cầu, minh tinh sải bước giữa "rừng" ống kính với đôi chân trần, diện váy đen lệch vai và chuỗi vòng ngọc lục bảo, kim cương Chopard Haute Joaillerie. Hình ảnh ấy lập tức gây "sốt", bởi hầu hết sao nữ phải đi giày cao gót nếu muốn dự lễ trao giải này.

"Sự kiện ấy đưa Julia Robert thành biểu tượng của nữ quyền thế hệ mới: tự do, hiện đại và không chịu trói mình vào bất cứ khuôn thước hay định kiến xã hội nào. Từ mối duyên ấy, 5 năm sau, minh tinh được mời làm đại sứ hãng Chopard", đại diện thương hiệu nói.


"Người đàn bà đẹp" toát lên vẻ mạnh mẽ, tươi vui trong thước phim quảng cáo đồng hồ Chopard Happy Sport, được thực hiện bởi đạo diễn Xavier Dolan.

Nhà thiết kế Caroline Scheufele - "mẹ đẻ" của đồng hồ Happy Sport - cho hay: "Phải là cô ấy chứ không phải ai khác. Với tôi, Julia Robert là người duy nhất có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần Happy Sport"

Caroline Scheufele được xem là "đầu tàu" của mảng nữ trang Chopard, vốn yêu điện ảnh cuồng nhiệt và là người hâm mộ của Julia Robert. Trước đó, minh tinh cũng thể hiện tình yêu của mình với đồng hồ Chopard.


Julia Roberts cũng là tín đồ của đồng hồ.

"Tôi vinh dự khi hợp tác với Chopard nói chung và dòng Happy Sport nói riêng. Đây là một trong những mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng và đáng mơ ước bậc nhất", Julia Robert nói.

Những thước phim quảng cáo Julia Roberts và đồng hồ Happy Sport được chỉ đạo bởi Xavier Dolan. Ông cố gắng thể hiện cái tôi tự do và phóng khoáng của Julia Roberts - thứ liên hệ trực tiếp tới nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ của phụ kiện. Trước đó, Xavier Dolan nổi tiếng với cường độ truyền tải cảm xúc của các nhân vật chính qua máy quay.


Julia Roberts trong thước phim đen trắng.

Việc chọn Julia Roberts và Xavier Dolan cũng phản ánh sự gắn bó sâu sắc của Chopard với thế giới điện ảnh. Trước đó từ năm 1998, thương hiệu là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes.

Bạn đang đọc bài viết "Julia Robert làm đại sứ đồng hồ Chopard" tại chuyên mục Top thương hiệu.