Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Xu hướng sống xanh – Biệt thự ven đô “chạm” đỉnh sóng đầu tư

12/11/2021 08:24

Theo các chuyên gia, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn và có tính sinh lời cao. Vậy, đâu là phân khúc bất động sản đem lại lợi nhuận cao khi chọn đầu tư?

 Xu hướng sống xanh – Biệt thự ven đô “chạm” đỉnh sóng đầu tư

Dịch Covid diễn ra đã làm thay đổi thói quen cũng như lối sống của nhiều người. Theo đó, con người có xu hướng quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, sống chậm lại để cảm nhận nhiều hơn. 

Chị Như Quỳnh ngụ Q.2, TP.HCM cho biết: “Bình thường mình đi làm công ty, sáng cứ vội vàng đưa con đi học, chiều tối về bận rộng công việc nhà, nhiều khi quên mất mình thật sự đang sống vì điều gì. Sau hơn 3 tháng nghỉ dịch, mình sống chậm lại hơn, tập chăm sóc bản thân và quan tâm gia đình đến từng chi tiết nhỏ. Mình nhận ra, cuộc sống hối hả quá, làm mất đi bản năng thật sự của mình. Mình bắt đầu hướng đến sống xanh như dù bận rộn đến đâu cũng dành khoảng 30 phút tập yoga; nấu những món ăn vặt con thích; cùng chơi với con… Mình nhận ra đó không còn là áp lực, mà là sự hạnh phúc, niềm vui thật sự…”


Tiện ích công viên nước trong khu đô thị sân golf West Lakes Golf & Villas tại Long An

Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ The Nielsen, 47% người Việt đang thay đổi thói quen ăn uống để hướng đến thực phẩm sống khoẻ, hơn 70% người có nhu cầu sống trong môi trường xanh thiên nhiên tránh dịch, 60% người thay đổi các hoạt động, hạn chế đến nơi đông người. Từ đây, tâm lý của người mua bất động sản cũng thay đổi, họ bắt đầu tìm kiếm và lựa chọn mua nhà liền thổ tách biệt với khu nội đô nhiều ô nhiễm, khói bụi, ồn ào, dễ lây lan dịch bệnh để đến với bất động sản ven đô có hệ sinh thái với chất lượng sống xanh, sống khoẻ và được đầu tư bài bản. Chỉ cách thành phố từ 30-60km, di chuyển nhanh chóng bằng phương tiện các nhân, họ có thể về đến ngôi nhà thứ 2 được bảo vệ bởi lá chắn xanh của tự nhiên, tận hưởng cuộc sống và cân bằng công việc hiệu quả.

“Mình cũng nhận ra, không gian sống trong TP có nhiều bất cập, thiếu mảng xanh và không gian để con nhỏ vui chơi. Đặc biệt, khi dịch diễn ra, mình thấy ở vùng ven lại có lợi hơn. Vì vậy, gia đình đang có ý định mua thêm một căn ở ven thành phố, vừa tiện nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa mua để dành”, chị Quỳnh chia sẻ thêm.

Được biết, loại hình bất động sản được ưu tiên lựa chọn làm ngôi nhà thứ hai tại vùng ven là biệt thự sân golf. Đây là loại hình bất động sản khá khan hiếm trên thị trường vì hội tụ hầu hết những yếu tố giá trị trong một sản phẩm về sự yên tĩnh; đẳng cấp; tiện ích và giá trị nghỉ dưỡng…

Biệt thự sân golf West Lakes Golf & Villas – Cái tên sáng giá tại thị trường Long An

Tọa lạc ngay vùng kinh tế trọng điểm của Long An, khu đô thị sinh thái West Lakes Golf & Villas được chú ý đến với không gian xanh, đẳng cấp, đáp ứng tiêu chuẩn một không gian nghỉ dưỡng, an toàn.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là toàn bộ khu đô thị được bảo vệ bởi mảng xanh thiên nhiên của triền cỏ xanh từ sân golf. Ngoài ra, dự án còn được tập trung quy hoạch và đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến tổ hợp tiện ích nội ngoại khu ấn tượng.

Theo các chuyên gia phân tích thị trường cho biết, tại vùng ven phân khúc 2-3 tỷ/căn có lượng khách quan tâm và nhu cầu sở hữu lớn, ở phân khúc biệt thự cao cấp hơn tầm 5 tỷ/căn lâu nay được cho là kén người mua nhưng hiện cũng nhận được nhiều sự quan tâm đáng ngạc nhiên. Trong đó, hơn 70% người quan tâm là những doanh nhân, người thành đạt. Điều họ mong muốn sở hữu thêm tài sản thứ 2 có không gian sống xanh, giúp nâng tầm cuộc sống và là nơi an toàn, tự do thoải mái.

Có thể nói, biệt thự ven đô tại West Lakes Golf & Villas là dòng sản phẩm vừa túi tiền chỉ từ 3,5 tỷ là có thể sở hữu ngôi nhà thứ 2 đích thực. Bởi nơi đây có thể là chốn an cư lý tưởng, tái tạo nguồn năng lượng sau một ngày làm việt mệt mỏi vừa là kênh đầu tư an toàn và bền vững về vị trí địa lý, khoảng cách di chuyển, tính thanh khoảng ổn định và giá trị cũng tăng dần theo thời gian, dễ dàng cho thuê cho khách chơi golf.

West Lakes Golf & Villas sở hữu mật độ xây dựng thông thoáng, nằm liền kề sân golf lớn nhất tỉnh Long An. Nơi đây mang lại cảm giác yên bình và bầu không khí trong lành. Phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày hoặc nơi lưu trú cho những buổi giao lưu môn thể thao golf.

Hiện dự án đang có chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ cần thanh toán 20% đến hết Tết Nguyên đán 2022. Ngoài ra, sẽ có nhiều phương thức thanh toán để khách hàng lựa chọn, khi sở hữu biệt thự khách hàng nhận ngay xe Vinfast Fadil hoặc voucher nội thất lên đến 250 triệu và ưu đãi phí quản lý 3 năm từ ngày bàn giao nhà.
 

Ngọc Lan